Thursday, April 11, 2013

||ಶ್ರೀಗುರು ಚರಿತ್ರೆ - ಇಪ್ಪತ್ತೋಂಬತ್ತನೆಯ ಅಧ್ಯಾಯ||


12 comments:

  1. This Chapter is not available. Please provide this chapter 29

    ReplyDelete
  2. Yes,I am also wondering why 29th chapter is not available.Please provide this chapter.

    ReplyDelete
  3. This GURUCHARITRA is so good and nice I finished 28th and when I was about to start 29th it is not there! Big dissapointment!So please provide the missing chapters. Thanks a lot!

    ReplyDelete
  4. ಭಸ್ಮದ ಮಹಾ ಶಕ್ತಿ (ವಿಬುತಿ)
    ಶ್ರೀ ಗುರುಕ್ಕೆ ಬಾಗಿದ ಟ್ರಿವಿಕಮ್ ಕೇಳಿದರು "ಓ ಗುರು, ಚಾಂದಲ್ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮರೆತುಬಿಟ್ಟಿದೆ?"
    ಶ್ರೀ ಗುರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಪವಿತ್ರ ಬೂದಿಯನ್ನು ವಿಬುತಿ ಚಿಮುಕಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಜ್ಞಾನ ಪಡೆದುಕೊಂಡನು. ಆಶಸ್ ಕಣ್ಮರೆಯಾದಾಗ ಅವರ ಜ್ಞಾನವು ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು Vibuthi ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಯಾರು ಬ್ರಹ್ಮದ ಶುದ್ಧ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಜ್ಞಾನ ಆಗುತ್ತದೆ. "ನಂತರ ಅವರು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ:

    ಕೃತಯುಗದಲ್ಲಿ ಮಹಾದೇವಿಯು ವಾಮದೇವ ಎಂಬ ಹೆಸರಿದ್ದನು. ಅವರು ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು ಅವರು ಹೆಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಬಯಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಕ್ರೌಂಚರಣಯ ಎಂಬ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡಿದನು. ಅವನ ಬಳಿಗೆ ರಾಕ್ಷಸನು ಬಂದಿದ್ದನು ಆದರೆ ಅವರು ವಾಮದೇವನನ್ನು ನಡೆಸಿದಂತೆ, ಕೆಲವರು ಆತನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ರಾಕ್ಷಸನ ಪಾಪಗಳು ತೊಳೆದುಹೋಗಿ ಅವರು ಜ್ಞಾನೋದಯವನ್ನು ಪಡೆದರು. "ಓ, ಟ್ರಿವಿಕ್ರಾಮಾ, ಒಬ್ಬರ ಪಾಪಗಳು ಒಬ್ಬರು ಒಳ್ಳೆಯ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರತೆಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದು."
    ರಾಕ್ಷಸನು ವಮದೇವನಿಗೆ ತಲೆಬಾಗಿದನು ಮತ್ತು ವಿಮೋಚನೆಗಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ ಶ್ರೀ ಗುರು ಅವರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ರಾಕ್ಷಸನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ರಾಕ್ಷಸನು, "ಈಗ ನನ್ನ 25 ಹಿಂದಿನ ಜನನಗಳನ್ನು ನಾನು ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನು ರಾಜ ದುರ್ಜಾಯೆಂದು ಹೆಸರಿಸಿದೆ. ನಾನು ದುಷ್ಟ ರಾಜನಾಗಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಮಹಿಳಾರಲ್ಲಿ ಕಿರುಕುಳ ಕೊಟ್ಟು ಆಲ್ಕೊಹಾಲ್ ಸೇವಿಸಿದ್ದ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾನು ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ನೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪ್ರೇತವಾಗಬೇಕಾಯಿತು. ನಂತರ ನಾನು ನಾಯಿ, ಜ್ಯಾಕಲ್, ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳೆಂದು ಜನಿಸಿದನು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಜನ್ಮಗಳನ್ನೂ ನಾನು ದಣಿದಿದ್ದೆ ನಂತರ ನಾನು ರಾಕ್ಷಸನಾದನು ನಾನು ಅನೇಕ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರೂ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ಹಸಿದಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಿಂದ ನಾನು ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿಯುಳ್ಳ ಓಹ್ ಓ, ನನ್ನನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ದೇಹವು ಇರುವ ಕಾರಣ ನಾನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡೆಂದು ವಿವರಿಸಿ. "
    ವಾಮದೇವನು, "ಭಸ್ಮದ ಶಕ್ತಿಯು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮತ್ತು ಅಪಾರವಾಗಿದೆ, ನನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ನಾನು ಪವಿತ್ರ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಈ ಮಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಭಗಸ್ಮದಲ್ಲಿ ಶಿವ ಮಂತ್ರದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ರಾಕ್ಷಸನಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.
    ಡೆಮೊ ಹೇಳಿದರು, "ಓಹ್ ಶ್ರೀ Jagatguru, ಇ ಮೆಟ್ ಯು ಒಂದು ನೀರಿನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಕಟ್ಟಲಾದ ಕಿಂಗ್ ಇ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅರೌಂಡ್ ನನ್ನ ಪೂರ್ವ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಕಾರ್ಯಗಳು ಕಾರಣ., ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಭೂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹಸುಗಳು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗ ನಾನು ಬಹುಮಾನ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ನಿರ್ಣಯದಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ. " ಈ ಮಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಭಸ್ಮವನ್ನು ತನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಆನ್
    ತ್ರಿಮೂರ್ತಿ (ದತ್ತಾತ್ರೇಯ) ರಿಷಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವಾಮದೇವ ಅವತಾರವಾಗಿದೆ. ಜಗತ್ಗುರು ಅವರು ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅಲೆದಾಡಿದರು ಈ ರಾಕ್ಷಸನು ವಮದೇವನಿಗೆ ಮೊಕ್ಷ್ಮನ್ನು ತಲುಪಿದನು. ಈ ಕಥೆ ಶ್ರೀ ಗುರು ಭಸ್ಮದ ಘನತೆಗೆ ಹೇಳಿದೆ.
    ಭಾಸ್ಮದ ಶಕ್ತಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ಸಹ ಒಂದು ರಾಕ್ಷಸ ಸಹ ಉಳಿಸಿದ ಆದರೆ ಗುರುಗಳಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸದಿದ್ದರೆ ಮಂತ್ರವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಗುರುಗಳು ಇಲ್ಲದೆ ಮೋಕ್ಷವು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಅವರು ವಿಮೋಚಕ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

    ReplyDelete
  5. https://www.yousigma.com/religionandphilosophy/gurucharitra/Chapter%2029%20-%20The%20Great%20Power%20of%20Bhasma.html

    ReplyDelete
  6. ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ ಶ್ರೀ ಗುರುವಿಗೆ ಬಾಗಿ ಕೇಳಿದನು. 'ಓ ಗುರುವೇ, ಚಾಂಡಾಲನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಜ್ಞಾನ ಬಂತು. ಮತ್ತು ಸ್ನಾನದ ನಂತರ ಅದು ಹೇಗೆ ಮಾಯವಾಯಿತು?'

    ಶ್ರೀ ಗುರು ಹೇಳಿದರು, 'ನಾನು ವಿಭೂತಿಯನ್ನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಪವಿತ್ರ ಭಸ್ಮವನ್ನು ಎರಚಿದಾಗ ಅವನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದನು. ಚಿತಾಭಸ್ಮವು ಕಣ್ಮರೆಯಾದಾಗ ಅವನ ಜ್ಞಾನವು ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ವಿಭೂತಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವವನು ಪರಿಶುದ್ಧನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.' ನಂತರ ಅವರು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು:

    ಕೃತಯುಗದಲ್ಲಿ ವಾಮದೇವನೆಂಬ ಮಹಾಯೋಗಿ ಇದ್ದ. ಭಸ್ಮವನ್ನು ದೇಹಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೆಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಬಯಕೆಯಿಲ್ಲದವರಾಗಿದ್ದರು. ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಕ್ರೌಂಚರಣ್ಯ ಎಂಬ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡಿದನು. ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ರಾಕ್ಷಸ ಅವನನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಬಂದಿತು. ಆದರೆ ಅವನು ವಾಮದೇವನನ್ನು ಹಿಡಿದಂತೆ, ವಾಮದೇವನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಸ್ಮ ಅವನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜಿತು. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ರಾಕ್ಷಸನ ಪಾಪಗಳು ತೊಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟವು ಮತ್ತು ಅವನು ಜ್ಞಾನೋದಯವನ್ನು ಪಡೆದನು. 'ಓಹ್, ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ, ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಾರಿತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರತೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬನ ಪಾಪಗಳು ತೊಳೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ.'

    ರಾಕ್ಷಸನು ವಾಮದೇವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ವಿಮೋಚನೆಗಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದನು. ಶ್ರೀ ಗುರುಗಳು ರಾಕ್ಷಸನನ್ನು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ರಾಕ್ಷಸ ಹೇಳಿತು, ''ಈಗ ನನಗೆ ನನ್ನ 25 ಹಿಂದಿನ ಜನ್ಮಗಳು ನೆನಪಾಗುತ್ತಿವೆ, ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ನಾನು ದುರ್ಜಯ ಎಂಬ ರಾಜನಾಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ದುಷ್ಟ ರಾಜನಾಗಿದ್ದೆ, ಮಹಿಳೆಯರು ಸೇರಿದಂತೆ ನನ್ನ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದೆಲ್ಲದರಿಂದ ನಾನು ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ನೂರು ವರ್ಷ ಪ್ರೇತಾತ್ಮನಾಗಬೇಕಾಯಿತು. ನಂತರ ನಾನು ನಾಯಿ, ನರಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳಾಗಿ ಜನ್ಮ ಪಡೆದೆ. ನಾನು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಜನ್ಮಗಳಿಂದ ಬೇಸತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಗ ನಾನು ರಾಕ್ಷಸನಾದೆ. ಎಷ್ಟೋ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ತಿಂದರೂ ಇನ್ನೂ ಹಸಿವಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಬಂದೆ. ಆದರೆ ನಿನ್ನ ದೇಹದ ಸಂಪರ್ಕವು ನನ್ನ ಪಾಪಗಳನ್ನು ತೊಳೆದಿದೆ. ನಾನು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಓ ಸಹಾನುಭೂತಿಯುಳ್ಳವನೇ, ನನ್ನನ್ನು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡು ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲಿನ ಭಸ್ಮದ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದ ನಾನು ಹೇಗೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿ.'

    ವಾಮದೇವ  ಹೇಳಿದರು,                 ಭಸ್ಮ          ಮತ್ತು  ಅಪರಿಮಿತ                            ಶಕ್ತಿ                                                                                                                                                                  . ನಾನು ಪವಿತ್ರವಾದ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಲೇಪಿಸಿದ ನನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ನೀವು ಮುಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ.' ಈ ಮಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಶಿವ ಮಂತ್ರದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಭಸ್ಮಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ರಾಕ್ಷಸನಿಗೆ ನೀಡಿದರು.

    ರಾಕ್ಷಸನು ಹೇಳಿದನು, 'ಓ ಶ್ರೀ ಜಗದ್ಗುರುಗಳೇ, ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾಡಿದ ಪುಣ್ಯಕಾರ್ಯಗಳಿಂದಾಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಒಬ್ಬ ರಾಜನಾಗಿ ನಾನು ನೀರಿನ ತೊಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೆ, ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಹಸುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗ ನನಗೆ ಬಹುಮಾನ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.' ಈ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಭಸ್ಮವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದನು. ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸ್ವರ್ಗೀಯ ದೇಹವನ್ನು ಪಡೆದನು.

    ವಾಮದೇವ ತ್ರಿಮೂರ್ತಿಯ (ದತ್ತಾತ್ರೇಯ) ಋಷಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅವತಾರವಾಗಿತ್ತು. ಜಗದ್ಗುರುವಾಗಿ ಅವರು ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಲು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅಲೆದಾಡಿದರು. ಈ ರಾಕ್ಷಸನು ವಾಮದೇವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಪಡೆದನು. ಭಸ್ಮದ ಮಹಿಮೆಯನ್ನು ವರ್ಣಿಸಲು ಶ್ರೀ ಗುರುಗಳು ಹೇಳಿದ ಕಥೆ ಇದು.

    ಭಸ್ಮದ ಶಕ್ತಿ ದೊಡ್ಡದು. ಅದರಿಂದ ರಾಕ್ಷಸನು ಸಹ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು. ಆದರೆ ಗುರುವಿನ ಅನುಗ್ರಹದ ಹೊರತು ಯಾವುದೇ ಮಂತ್ರವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದುದರಿಂದಲೇ ಗುರುವಿಲ್ಲದೆ ಮೋಕ್ಷ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ವಿಮೋಚಕ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕ.

    ReplyDelete